เปลี่ยนสีผมให้แซ่บด้วย Lolane z cool milk สี Sakura Yogurt Drink

สวัสดีค้า วันนี้ลิลลี่กลับมาพร้อมกับการเปลี่ยนสีผม

เป็นสีบลอนด์ออกชมพูแซ่บเว่อกันค่ะ

ใครอยากจะได้สีผมแบบนี้ทำได้ด้วยตัวเองง่ายๆๆ ฉบับประหยัด

ก็ไปดูกันเบยย


ครั้งนี้ลิลลี่ใช้

LoLane Z cool Color milk # Y10 sakura Yogurt Drink ค้า

ราคาเต็ม 189 บาท ลิลลี่ใช้ 2 กล่อง

IMG_4054

โลแลน ซีคูล คัลเลอร์ มิลค์ ตัวนี้เป็นสูตรใหม่ค่ะ

เค้าบอกว่าเป็นสูตรน้ำนม ฮอกไกโด มีโปรตีนสูง ช่วยบำรุงผม
เคลมว่ามี เทคโนโลยี Micro Crystal ที่ดับกลิ่นเคมีได้ค่ะ

ละก็นำพาเม็ดสีเข้าสู่โครงสร้างเส้นผมล้ำลึกสม่ำเสมอ จึงทำให้ได้สีสด ฉ่ำ ค่ะ

IMG_4075

เปิดข้างในเข้ามา มี อุปกรณ์ทั้งหมด 5 อย่าง

IMG_4055

  1. คู่มือ เกี่ยวกับวิธีทำ และสิ่งที่ต้องควรระวัง / การทดสอบอาการแพ้
  2. ถุงมือ
  3. โลแลน ซีคูล คัลเลอร์มิลค์
  4. Developer
  5. Treatment

Let’s get started

IMG_4058

บีบหลอดคัลเลอร์มิลค์ลงไปในขวดครีมดีเวลอปเปอร์โลดดด

ละเขย่าขึ้นลงเป็นแนวดิ่ง 30-40ครั้งIMG_4060

สภาพสีผมลิลลี่ก่อนทำ จริงๆแล้วสีที่ร่มมันจะออกอมเขียวหน่อยๆ

แต่แสงจ้าเลยทำให้ดูไปทางเหลืองส้มมากกว่าค่ะ

ผมก่อนทำต้องทำเป็นผมที่แห้งละก็หวีอย่าให้มันพันกันนะค้า

IMG_4062

สวมถุงมือโลดดด

IMG_4065

วิธีทำของลิลลี่ก็ชิวๆสไตล์คนขี้เกียจ

ไม่แบ่งอะไรทั้งนั้นให้ยุ่งยาก5555555

เทโลด บีบนางลงไปที่โคนก่อน เพราะโคนลิลลี่ดำ

ละก็ขยี้ๆให้ทั่วบริเวณโคนผมค่ะIMG_4067

จากนั้นก็ชโลมให้ทั่วบริเวณปลายผม ท้ายทอย และขมับ

ใช้หวีห่างๆสางเพื่อช่วยให้สีสม่ำเสมอด้วยก็ได้นะคะIMG_4068

ด้วยความที่รุ่นนี้รูปแบบ เป็นขวดบีบ และ ตัวหัวของขวดเป็นปลายแหลม

จึงทำให้ชอนไชได้อย่างดี

IMG_4069 IMG_4074

ทิ้งไว้ประมาณ 30 นาที

แล้วก็นวดๆให้ทั่วอีกครั้งก่อนล้างค่ะ

คือลิลลี่ไม่ได้อยากให้มันเป็นชมพูมากเท่าหน้ากล่อง

อยากให้มันออกไปทางบลอนด์ๆอมชมพู

เพราะลิลลี่ยังเรียนอยู่ ถ้าแปร๋นมากกลัวมันจะดูไม่สุภาพ

แต่ถ้าใครอยากให้ชมพูมากก็ทิ้งไว้ประมาณ 40 นาทีจ้า

IMG_4076

ล้างผมให้สะอาด แล้วก็ใช้ทรีตเม้นที่เค้าให้มานวดๆให้ทั่ว

ชอบมาก คืออันนี้เป็นกลิ่นที่หอมมากๆ แบบดูดีมีระดับ

และช่วยให้ผมนิ่มขึ้นจริงๆ มีกระปุกขายแยกด้วยจ้า

เป่าผมและจัดทรงให้เรียบร้อย

ออกมาในที่ร่มจะเป็นแบบนี้ค่าา

IMG_4090 IMG_4096

ตอนโดนแดด กลางแจ้ง

จะออกไปทางแดงๆ


IMG_4102

สรุป

สำหรับสูตรใหม่ลิลลี่โอเคกับกลิ่น คือพอล้างไปมันไม่เหม็นติดหัว

ขณะตอนำก็รู้สึกกลิ่นไม่แรง

แต่พอลงหลอดที่ 2 ก็ได้กลิ่นชัดขึ้น แล้วก็แสบหนังศีรษะนิดหน่อย

เพราะลิลลี่เกาแรง เอง TT

เตือนว่าก่อนทำสีผมอย่าเกา ลงแล้วมันจะแสบ

ส่วนในเรื่องของสี แฮปปี้มากค่ะ ทำสีโทนเขียว เหลือง มาซักพักนึงแล้ว

ได้ทำโทนแดงๆบ้างก็แฮปปี้ดี ละก็เวลาที่หมักผมทิ้ไว้พอดี

ทำให้ได้สีตามต้องการ ก็คล้ายๆกับกล่อง แต่จะออกเหลืองกว่า

ตามที่ลิลลี่ต้องการตั้งแต่แรกอยู่แล้ว

ทั้งนี้สีผมที่จะได้ก็ขึ้นอยู่กับพื้นสีผมเดิม และระยะเวลาที่ทิ้งไว้ด้วยค่ะ

สำหรับราคาหลักร้อย แล้วได้สีแบบนี้ก็คือแฮปปี้มาก

ที่ประทับใจก็คือ ทรีตเมนท์ มันดีจริงไรจริง และชอบกลิ่นมากๆค่ะ


ก็ขอบคุณที่เข้ามาอ่านบล็อกนี้

หวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับทุกคนนะคะ

ไว้เจอกันใหม่บล็อกหน้า

สวัสดีค่าา

♥SPECIAL THANK TO LOLANE♥

Leave a Reply

