รีวิวเซทบำรุงผมหอมกลิ่นกุหลาบจากVictoria good hair Hair set

สวัสดีค่ะ สาวๆ

วันนี้ลิลลี่กลับมาพร้อมกับการแนะนำผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม

“Victoria Good Hair set”

จุดเด่นที่ทำให้ลิลลี่รู้สึกชอบในตัวผลิตภัณฑ์คือเป็นกลิ่นกุหลาบที่ลิลลี่ชอบ

บวกกับลิลลี่ไม่ค่อยเห็นแชมพูครีมนวด เซรั่มบำรุงผม กลิ่นกุหลาบเท่าไหร่

ซึ่งลิลลี่คิดว่าตัวนี้ ค่อนข้างตอบโจทย์กับคนที่ผมร่วง หรือต้องการให้ผมยาวเร็ว

พร้อมคืนสภาพ บำรุงเส้นผมให้ดูเงางามขึ้น

จะเป็นยังไงก็ไปดูกันเลยค่าา

*Review ในครั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพหนังศีรษะและเส้นผมของแต่ละบุคคลค่ะ*

IMG_0568

Packaging

จะเป็นรูปแบบกล่องแบบนี้ ด้านหน้าเป็นพลาสติกใส

เพื่อโชว์บรรจุภัณฑ์ของผลิตภัณฑ์

ด้านหลังเขียนรายละเอียดของผลิตภัณฑ์แต่ละตัว

IMG_0569

แกะออกมาก็จะเป็นแบบนี้เลยค่ะ

1  Set จะประกอบไปด้วย

1.Victoria Good hair-Hair shampoo Nature Plus

2.Victoria Good Hair-Hair Conditioner Nature Plus

3.Victoria Good hair-Hair Conditioner Nature Plus

IMG_0576

Victoria Good Hair- Hair Shampoo Nature Plus

Packaging

IMG_0592

ตัวแพกเกจจะเป็นขวดแบบนี้

มีรูปผู้หญิงวิกตอเรียนอยู่  ตัวขวดค่อนข้างแข็งแรงดีค่ะ

เวลาจะใช้ก็กดบริเวณฝา และก็บีบเนื้อแชมพูออกมา

ไม่ได้เป็นฝาแบบเปิดๆทั่วไป

ด้านหลังก็จะเป็นการบอกวิธีใช้ต่างๆค่ะ

IMG_0599

Texture

จะเป็นสีชมพูเข้ม เนื้อโปร่งแสงแบบนี้ค่ะ

เกิดฟองได้ดีในระดับหนึ่ง แต่แอบต้องใช้ในปริมาณมากในครั้งแรก

แต่ครั้งที่สอง หรือสำหรับคนที่ผมไม่มัน ก็ใช้ไม่ต้องมากก็เกิดฟองแล้วค่ะ

IMG_0601


Victoria Good Hair-Hair Conditioner Nature Plus

Packaging

IMG_0596

ตัวครีมนวดจะเป็นหลอดบีบแบบนี้ค่ะ

เป็นฝา เปิดปิด

ด้านหลังเป็นวิธีการใช้และข้อมูลผลิตภัณฑ์ค่ะ

IMG_0597

Texture

ตัวนี้เป็นเนื้อครีมนวดที่ค่อนข้างเบา

ไม่ข้นเป็นครีม ไม่เหนอะหนะหนังศีรษะและเส้นผม

ดังนั้นคนที่ผมมันน่าจะชื่นชอบค่ะ

IMG_0602


VICTORIA GOOD HAIR-hair serum NATURe PLUS

packaging

IMG_0595

ตัวแพกเกจจะเป็นขวดปั้มแบบนี้ค่ะ

ฝาปิดจะเป็นสีใสๆแบบนี้ค่ะ

ส่วนด้านหลังจะบอกรายละเอียดของผลิตภัณฑ์

IMG_0594

Texture

 เป็นเนื้อใสๆแบบนี้

ออกเป็นน้ำมันๆหน่อย สามารถซึมเข้าผมได้อย่างดี

และไม่กองตัวเอาไว้ให้เหนียวเหนอะหนะ

IMG_0603


สรุป

สำหรับผลิตภัณฑ์ในไลน์นี้ ลิลลี่ประทับใจที่เป็นกลิ่นกุหลาบที่ลิลลี่ชื่นชอบอยู่แล้ว

และที่สำคัญคือไม่ทำให้ผมลิลลี่ร่วงเท่าแต่ก่อน และมีเนื้อสัมผัสที่กำลังพอดี

เหมาะสำหรับอากาศร้อนชื้นอย่างบ้านเรา ไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะ

และก็ช่วยให้ผมจัดแต่งทรงง่าย เหมาะกับคนที่มีปัญหาผมชี้ฟูอีกด้วยค่ะ

  IMG_2362

Leave a Reply

