มาดีทอกซ์เส้นผมรับปีใหม่กับLolane กันเถอะ!

สวัสดีค่า ลิลลี่เชื่อว่าปัญหาเส้นผมคงเป็นปัญหาหนักใจสำหรับสาวๆหลายๆคน

ยิ่งต้องผ่านการทำสีผม ยืด ดัด สเปรย์ ความร้อน และมลภาวะต่างๆด้วยแล้ว

ยิ่งเป็นการทำร้ายเส้นผมของเรา ยิ่งบางคนผมมันมากๆก็ต้องสระผมทุกวัน

ยิ่งใช้ครีมบำรุงผมก็ยิ่งทำให้ผมมีนเข้าไปอีก

ที่นี้ต่อให้บำรุงเท่าไหร่ก็ไม่กลับมาเงางามได้ถึงภายในชั้นผม

ลิลลี่เลยอยากจะชวนทุกคนมาล้างสารพิษ หรือดีทอกซ์เส้นผมของเรากันค่ะ

ซึ่งเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยสำหรับสาวผมมัน หรือสาวๆที่ทำสีหนักมาก

โดยตัวนี้เป็นสินค้าออกใหม่ล่าสุดของ Lolane ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Detox เส้นผม

ผลิตออกมา 2 สูตร ได้แก่

1.Lolane Intense Care Detox Expert Purifying Hair Mud
Cleansing Chemical Residues & Pollution (สีชมพู)

2.Lolane Intense Care Detox Expert Mineral Treatment Purifying Balancing Hair & Scalp (สีฟ้า)

IMG_3721

การ Detox เส้นผมคืออะไร?

การดีท็อกซ์จะเหมือนใช้ Toner เช็ดหน้า หรือสครัปผิว

คือ การทำความสะอาดแบบล้ำลึก แล้วค่อยบำรุงผิว

เส้นผมก็เหมือนกัน มีสารเคมีตกค้างควรดีท็อกซ์ออกบ้าง เพื่อรับการบำรุงอย่างล้ำลึก

ส่วนอาการหลังสระทันที จะรู้สึกว่า ผมมันฝืดๆ นั้นคือ ผมสะอาดมากแล้ว

เหมือนจานเวลาเราล้างเสร็จ ถ้าสะอาดจริงจะดังปื๊ดๆ ไม่ลื่นเป็นคราบมัน

เพราะดีท็อกซ์คือการทำให้ผมและศีรษะของเราสะอาดมากนั้นเอง

ซึ่งแน่นอนว่า ความรู้สึกจะตรงกันข้ามกับ Treatment หรือ ครีมนวด

ที่ส่วนใหญ่จะมีซิลิโคน ใช้เสร็จ จะให้ความรู้สึกลื่นๆ

IMG_3719

Lolane Intense Care Detox Expert Mineral Treatment Purifying Balancing Hair & Scalp

ทรีทเม้นท์น้ำแร่ดีท็อกซ์ ขจัดสารเคมีตกค้างและความมันส่วนเกิน

 

IMG_3720

เหมาะสำหรับผมแบบไหน

สำหรับผมที่มีสภาพเส้นผม/หนังศีรษะมัน ทาเคมีบ่อยๆ

และต้องเผชิญกับมลภาวะ เป็นพิษต่างๆที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้

เช่นควันรถ,ควันบุหรี่,คลอรีนฯลฯ

และเหมาะกับทุกสภาพเส้นผมและหนังศีรษะ

 

IMG_3722

ส่วนประกอบ

น้ำแร่บริสุทธ์จากฝรั่งเศส – ช่วยบำรุงผม ล้างสารเคมีตกค้างและความมันส่วนเกิน
สารสกัดจากเปลือกไม้อิงคาอัลบา – ช่วยบำรุงผม ล้างความมันส่วนเกิน ปรับสมดุลความชุ่มชื้น
ตะไคร้หอม- ช่วยดัดจับกลิ่นเคมีและกลิ่นอับ และปลอบประโลม ผ่อนคลายหนังศีรษะ
น้ำมันสกัดจากต้นทีทรี- ปลอบประโลมหนังศีรษะ ทำความสะอาดและยับยั้งความมันส่วนเกิน
วิตามินอี – ช่วยให้เส้นผมแข็งแรง

วิธีใช้ :

ชโลมทรีทเม้นน้ำแร่ลงบนเส้นผม นวดเบาๆให้ทั่ว ทิ้งไว้สักครู่แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

เพื่อประสิทธิภาพการดีท็อกซ์สูงสุด ในช่วงแรกควรใช้ต่อเนื่องกันทุกครั้งหลังสระ

อย่างน้อยสัปดาห์ละ 3-5 ครั้ง จากนั้นใช้เป็นประจำสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง

IMG_3723

คุณสมบัติ

-ล้างสารเคมีตกค้างและความมันส่วนเกิน
-ปรับสมดุลความชุ่มชื้นของเส้นผมและหนังศีรษะ
-ฟื้นฟูเส้นผมและหนังศีรษะให้แข็งแรงมีสุขภาพดี
-ดักจับกลิ่นเคมีและกลิ่นอับ
-ปลอบประโลม ผ่อนคลายหนังศีรษะ
-กลิ่นหอมสดชื่นติดผมยาวนาน
-อ่อนโยน ใช้ได้ทุกสภาพเส้นผมและหนังศีรษะ โดยเฉพาะผู้ที่มีปัญหาเส้นผมและหนังศีรษะมัน

ทำไมต้องใช้ติดต่อกัน 3 – 5 ครั้ง ในช่วงแรก?

ทรีทเม้นท์น้าแร่ดีท็อกซ์ ผลิตจากนำ้แร่บริสุทธิ์

ซึ่งจะทำงานโดย ปรับสมดุลและลดการสะสมของสารเคมี

หรือน้ำมันส่วนเกินบนเส้นผมและหนังศีรษะอย่างอ่อนโยน

เพราะฉะนั้นในการใช้ครั้งแรกๆ อาจรู้สึกว่าผมกระด้าง

นั่นบ่งบอกว่าผมเริ่มค่อยๆสะอาดขึ้น

และเพื่อให้เกิดความต่อเนื่องในการล้างสิ่งตกค้างที่ยังคงหลงเหลืออยู่

จึงควรใช้ต่อเนื่องไปอีก 3 – 5 ครั้งในช่วงแรก เพื่อดีท็อกซ์สิ่งตกค้างให้ค่อยๆหมดไป

จะรู้สึกได้ว่าเส้นผมและหนังศีรษะเบาสบายขึ้นอย่างเห็นได้ชัดค่ะIMG_3730

ตัวนี้เป็นตัวที่ลิลลี่ได้ลองใช้ค่ะ

กลิ่นจะออกหอมๆ สดชื่นๆ

ระหว่างการใช้จะรู้สึกว่าหนังศีรษะเย็นๆสบายๆ

ลิลลี่ใช้ตั้งแต่โคนศีรษะจรดปลายเลย

เนื่องจากช่วงนี้ลิลลี่หนังศีรษะมันจึงเลือกใช้สูตรนี้ค่ะ

IMG_3705

IMG_3707

หลังใช้ครบครอส ผมจะเป็นประมาณนี้ จะออกเบาๆหน่อย

ซึ่งถือว่าเป็นปกติค่ะ

IMG_4375

พอเราใช้ครบ 3-5 ครั้งก็กลับมาใช้ครีมบำรุงผมตามปกติได้ค่ะ

ผมก็จะนุ่มชุ่มชื้นขึ้น และก็ไม่มันง่ายอีกด้วยค่ะ

IMG_4391


Lolane Intense Care Detox Expert Purifying Hair Mud Cleansing Chemical Residues & Pollution

โคลนดีท็อกซ์ ดูดซับสารเคมีตกค้างและมลภาวะ
IMG_3728

ตัวนี้เหมาะกับใคร?

สำหรับผมที่ทาเคมีบ่อยๆ และต้องเผชิญกับมลภาวะเป็นพิษ ต่างๆ

ที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้เช่นควันรถ,ควันบุหรี,คลอรีนฯลฯ

ทุกสภาพเส้นผมและหนังศีรษะ

ส่วนผสม

ดินโคลนธรรมชาติจากภูเขาไฟญี่ปุ่น – ช่วยล้างสารเคมีตกค้างและดูดสิ่งสกปรกจากมลภาวะ
ผงถ่านจากต้นสนฝรั่งเศส -ช่วยล้างสารเคมีตกค้างและดูดซับสิ่งสกปรกจากมลภาวะ
ตะไคร้หอม- ช่วยดัดจับกลิ่นเคมีและกลิ่นอับ และปลอบประโลม ผ่อนคลายหนังศีรษะ
น้ามันสกัดจากเมล็ดทานตะวัน – ช่วยถนอมเม็ดสีผม

คุณสมบัติ

-ล้างสารเคมีตกค้างและดูดสิ่งสกปรกจากมลภาวะ
-ดักจับกลิ่นเคมี
-ถนอมเม็ดสีผม
-ฟื้นฟูเส้นผมและหนังศีรษะให้แข็งแรงมีสุขภาพดี
-ปลอบประโลม ผ่อนคลายหนังศีรษะ
-กลิ่นหอมสดชื่นติดผมยาวนาน
-อ่อนโยน ใช้ได้ทุกสภาพเส้นผมและหนังศีรษะ

 

IMG_3724

วิธีใช้

ชโลมโคลนลงบนเส้นผม นวดเบาๆให้ทั่ว ทิ้งไว้สักครู่แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

เพื่อประสิทธิภาพการดีท็อกซ์สูงสุด

ในช่วงแรกควรใช้ต่อเนื่องกันทุกครั้งหลังสระผม อย่างน้อยสัปดาห์ละ 3-5 ครั้ง

จากนั้นใช้เป็นประจำสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง

ทำไมต้องใช้ติดต่อกัน 3 – 5 ครั้ง ในช่วงแรก?

Lolane Intense Care Detox Expert Purifying Hair Mud

ผลิตจากโคลนธรรมชาติ ผสมด้วยถ่านจากเปลือกสน

ซึ่งจะทำงานโดย ปรับสมดุลและลดการสะสมของสารเคมี

หรือนำ้มันส่วนเกินบนเส้นผมและหนังศีรษะอย่างอ่อนโยน

ในการใช้ครั้งแรกๆ อาจรู้สึกว่าผมกระด้าง นั่นบ่งบอกว่าผมเริ่มค่อยๆสะอาดขึ้น

และเพื่อให้เกิดความต่อเนื่องในการล้างสิ่งตกค้างที่ยังคงหลงเหลืออยู่

จึงควรใช้ต่อเนื่องไปอีก 3 – 5 ครั้งในช่วงแรก เพื่อดีท็อกซ์สิ่งตกค้างให้ค่อยๆหมดไป

จะรู้สึกได้ว่าเส้นผมและหนังศีรษะเบาสบายขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

IMG_3725

 

ก็ขอบคุณที่อ่านบล็อกนี้จนจบนะคะ

หวังว่าจะเป็นประโยชน์ ไว้เจอกันบล็อกหน้านะคะ

สวัสดีค่า

IMG_4398


IMG_4394

 

Leave a Reply

