Tips:ลอนผมพองๆให้ดูสวยหรูกับPantene

เส้นผมของเราผ่านการดัด ยืด ความร้อน เคมี

แต่ว่าบางครั้งเราก็ละเลยที่จะดูแลเส้นผม ให้อยู่คู่กับเราไปนานๆ

วันนี้ลิลลี่เลยกลับมาพร้อมกับการแชร์ประสบการณ์

ที่ได้ไปร่วมลองใช้ผลิตภัณฑ์สูตรใหม่จากแพนทีน

ที่ให้การบำรุงอย่างล้ำลึก แต่ว่าสามารถจัดแต่งทรงได้ง่าย ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ

รวมทถึงแชร์ความรู้สึกขณะสระผมและจัดแต่งทรงผม

พร้อมทั้งมาแชร์ทริปเทคนิคการทำผมลอน

ที่จะทำให้ผมดูหนาและเสริมให้เราดูสวยสง่ามากยิ่งขึ้นจ้า

ลิลลี่เชื่อว่าคงมีสาวๆ หลายคนที่เลือกที่จะไม่ใช้ครีมนวดหลังสระผม
เพราะว่าใช้แล้วผมมัน ลีบแบน รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ แล้วก็ทำให้จัดทรงยาก
ยิ่งช่วงหน้าร้อนนี่ยิ่งเหนียวเหนอะหนะไปกันใหญ่
แต่ลิลลี่จะบอกว่าครีมนวดผมเป็นสิ่งที่สำคัญ และขาดไม่ได้
เปรียบเทียบก็เหมือนกับเวลาที่เราล้างหน้าสะอาดแล้ว
เราก็จะทาครีมบำรุงผิวต่อเพื่อให้ผิวชุ่มชื่นดูสุขภาพดี
ลิลลี่ได้มีโอกาสทดลองใช้ครีมนวดผมสูตรใหม่จากแพนทีน
ที่เค้าบอกว่าจะช่วยแก้ความกังวลของสาวๆ ได้
สามารถช่วยฟื้นบำรุงโดยไม่ทำให้ผมเหนียวเหนอะ
เพราะว่าเข้าซึมซาบและช่วยบำรุงลึกถึงภายในชั้นผม เพื่อให้ผมมีสุขภาพแข็งแรง
ผลลัพธ์เป็นยังไงบ้าง ตามมาดูกันเลยค่าาา

แพนทีนสูตรใหม่ที่เค้าว่าขายดีมากๆมี 2 สูตร
สูตรสีม่วง Pantene Pro-V Total Damage Care สำหรับการฟื้นฟูผมเสียอย่างครบวงจร
สูตรสีชมพู Pantene Pro-V Hair Fall Control สำหรับฟื้นฟูผมเสีย และลดปัญหาผมขาดหลุดร่วง

นี่เป็นโฉมหน้าสูตรที่ลิลลี่ใช้จ้า

ลิลลี่ใช้เป็นสูตรสีม่วง Pantene Pro-V Total Damage Care นั่นเองค่ะ

Screen Shot 2015-09-18 at 08.25.53

และสูตรใหม่ของเค้ายังมีสูตรสีแดง

Pantene Pro-V Hair fall control ด้วยจ้า


Before ก่อนทำกับคุณพี่ดาว ดุจดาวซะหน่อยย

ลิลลี่เป็นคนที่มีผมค่อนข้างตรง ผ่านการทำสี และเคยดัดผมมาค่ะ
Screen Shot 2015-09-18 at 07.15.55

Screen Shot 2015-09-18 at 07.16.51


ขั้นแรกเราก็มาเริ่มสระผมกันเลยย

ลิลลี่ใช้เป็น 2 ตัวนี้ค่ะ

Pantene Pro-V Total Damage care shampoo

+Pantene Pro-V total Damage care Conditioner

Screen Shot 2015-09-18 at 08.26.48

สระด้วยแชมพูประมาณ2 ครั้ง

ตามด้วยครีมนวด1 ครั้งค่ะScreen Shot 2015-09-18 at 08.12.31

ตอนสระกลิ่นหอมและสบายยยมากกก

ให้ความรู้สึกผ่อนคลายสุดๆ

แถมยังรู้สึกสะอาด ไม่แสบหนังศีรษะอีกด้วยค่ะ

ครีมนวดผมสูตรใหม่ของแพนทีน เค้ามีส่วนผสมใหม่ที่ชื่อว่า “ฮีสทีดีน” (Histidine)
ซึ่งจะไปช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของ “เคราติน แดเมจ บล็อกเกอร์”
ในแชมพูของแพนทีน ช่วยให้ผมมีสุขภาพดี เบาสบาย นุ่มลื่น ไม่รู้สึกเหนอะหนะ

และไม่ทำให้ผมลีบแบนจนจัดทรงยาก

สังเกตจากหน้าได้ ฟรินเฟร่อ 555555

Screen Shot 2015-09-18 at 08.13.35


Tips  :
1.ไดร์ผมให้เรียบเสมอกันก่อนม้วน
2.ทรงนี้จะเป็นการม้วนซ้ายขวาเข้าออก สูงนิดนึง และม้วนค่อนข้างถี่ ไม่งั้นจะไม่พอง
3.ทรงนี จัดทรงโดยการใช้มือค่อยๆสาง เพื่อผมที่ได้ให้พองฟู เป็นธรรมชาติ                                            4.โกยผมทั้งหมดไว้ข้างเดียวกัน ติดกิ้บดำเพื่อให้ผมอยู่
Screen Shot 2015-09-18 at 08.06.40

ใช้โรลม้วนผมทำเป็นลอน ตั้งแกนเป็นแนวเฉียงๆ

ใช้วิธีม้วนเข้า สลับม้วนออก

เพื่อทำให้ผมดูมีวอลุ่มScreen Shot 2015-09-18 at 08.07.38 Screen Shot 2015-09-18 at 08.08.29

คือผมทรงนี้จะต้องใช้ความร้อนมากกว่าปกติ

เพื่อให้ลอนที่ออกมาดูแน่นและพอง ถ้าเกิดเราบำรุงผมไม่ดี

อาจจะทำให้ผมดูกรอบเป็นฝอยๆได้

ดังนั้นการที่ผมจะออกมาด้วยเงางาม

จะต้องเริ่มจากการบำรุงให้เส้นผมแข็งแรง ล้ำลึกถึงภายในเส้นผม

ไม่ใช่เพียงแค่การบำรุงเคลือบๆอยู่แต่ด้านนอก

หากเรามีสุขภาพผมที่ดี และมีเส้นผม หนังศีรษะที่แข็งแรง

ไม่ว่าจะจัดทรงไหนก็จะได้ออกมาสวย ดูเงางามค่ะ


เสร็จแล้วก็จะออกมาเป็นแบบนี้เลยย

Screen Shot 2015-09-18 at 08.18.14 Screen Shot 2015-09-18 at 08.18.40 Screen Shot 2015-09-18 at 08.22.05 Screen Shot 2015-09-18 at 08.22.13 Screen Shot 2015-09-18 at 08.22.30 Screen Shot 2015-09-18 at 08.22.47

เรียบร้อยแล้วกับเทคนิคการจัดแต่งทรงผม

ซึ่งทรงผมที่ออกมาสวยขึ้นอยู่กับการบำรุงผมด้วยนะคะ

เราทำร้ายผมด้วยความร้อน แสงแดด เคมี มลภาวะ

ก็อย่าลืมดูแล บำรุงผมดีๆด้วย เราจะได้มีผมที่เงางามอลังการล้านแปด

หวังว่าบล็อกนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับทุกๆคนนะคะ

ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันค่ะ

ไว้เจอกันใหม่บล็อกหน้านะจ้า บ๊ายบายยย

Dear my melady

Leave a Reply

