เปลี่ยนสีผมง่ายๆเองที่บ้านงบไม่เกิน200กับ Lolane z cool milk

สวัสดีค่าสาววๆๆ

วันนี้ลิลลี่กลับมาพร้อมกับการอัพเดตสีผมค่า

การเลือกผลิตภัณฑฺ์เปลี่ยนสีผมสำคัญมากๆ เนื่องจากเส้นผมของเราถูกทำร้ายทุกครั้งที่เปลี่ยนสีผม

ดังนั้นเราควรเลือกผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมที่มีสารบำรุงและถนอมไม่ให้ผมบอบช้ำ

วันนี้ลิลลี่ก็เลยมารีวิวสีผมที่ราคาไม่แพง ทำง่าย ออกมาสีสวยสม่ำเสมอค่ะ

โดยวันนี้ลิลลี่เลือกใช้ิ Lolane Z-cool color milk สี Golden plum tea Y13 ค่า

โลแลน ซีคูล คัลเลอร์มิลค์ เนื้อครีมสูตรน้ำนมใช้สะดวก เกลี่ยง่าย ด้วยเทคโนโลยี Micro Crystal

ที่ดับกลิ่นเคมี ทั้งยังนำพาเม็ดสีเข้าสู่โครงสร้างเส้นผมล้ำลึกสม่ำเสมอ

ทำให้สีสด ฉ่ำ ประกายสีชัดเจน เงางาม

ผสมคุณค่าจาก นมฮอกไกโด (Hokkaido Milk Extract) น้ำนมบริสุทธิ์

โปรตีนสูง ช่วยมอบความชุ่มชื่น นุ่มสลวย แข็งแรงให้เส้นผมหลังทำสีราวกับทำทรีทเม้นส์น้ำนม

อนุพันธ์วิตามินซี ทีทรงประสิทธิภาพเพื่อประกายสีผมสวย จัดจ้านอย่างที่คุณต้องการได้นานกว่าIMG_2227

อุปกรณ์ข้างในเป็นแบบนี้เลย

โดย 1 กล่องจะประกอบไปด้วย

1.โลแลน ซีคูล คัลเลอร์ มิลค์ 1 หลอด
2.โลแลน ครีม ดีเวลอปเปอร์ 1 ขวด
3.ถุงมือพลาสติก 1 คู่
4.แผ่นพับ
5.โลแลน อินเทนซ์ แคร์ เคราติน รีแพร์ มาส์ก รีจูวีเนท แฮร์ แดเมจ ฟรอม คัลเลอร์ริ่ง 1 ซอง
IMG_2230

นี่ก็จะเป็นวิธีทำค่ะ

แล้วก็ข้อมูลในการทดสอบอาการแพ้

IMG_2231IMG_2232

เราสามารถเช็คสีผมที่จะออกมาได้จากชาร์จนี้คร่าวๆได้ค่า

IMG_2234


Before

สภาพเส้นผมลิลลี่เป้นสีโทนออกส้มๆ และก็มีโคนผมงอกออกมาประมาณ 1-2นิ้วค่ะ

IMG_2237IMG_2236


How to change your hair color

1.บีบ Lolane Z-Cool Color Milk No 1 ลงไปในขวด Lolane Cream Developer No 2

แล้วทำปิดฝาให้แน่น เขย่าให้ทุกอย่างเข้ากัน ประมาณ 30-60 ครั้งIMG_2235

ชโลมให้ทั่วเส้นผมโดยเริ่มจากโคนไปยังปลายผม

เนื้อครีมมีกลิ่นไม่ฉุน ทำแล้วไม่แสบตาค่ะ

ทำให้ผมมีกลิ่นหอมด้วย

 

IMG_4067IMG_4069

เมื่อชุ่มทั่วศีรษะแล้วให้นำกิ้ฟมาติดไว้

ลิลลี่ทิ้งไว้ 30 นาทีค่ะ

IMG_2241

ใช้โลแลน อินเทนซ์ แคร์ เคราติน รีแพร์ มาส์ก ชโลมให้ทั่วศีรษะและเส้นผมในขั้นตอนการล้างออก

ลิลลี่ใช้แทนครีมนวดค่ะ

ตัวนี้มีกลิ่นหอม จะช่วยทำให้ผมนุ่มเงางาม สีผมเด่นชัดทนทานยิ่งขึ้น

IMG_4077

เมื่อเป่าผมจนแห้งออกมาก็จะได้สีผมที่เด่นชัด และสวย

มีสีใกล้เคียงกับกล่องเลยคต่ะ

ถือว่าในราคาที่ประหยัดแบบนี้ มรีคุณภาพดี และคุ้มค่าทีเดียวค่ะ

สภาพเส้นผมลิลลี่ก็ยังนุ่มและไม่แห้งเสียค่ะ

IMG_2596

IMG_1655

ขอบคุณที่อ่านบล็อกนี้จนจบค่ะ

สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่เพจของ Lolane Thailand นะคะ

ราคา 189 บาท

จำนวนเฉดสี 12 เฉดสี

 

Leave a Reply

