บอกลาปัญหาผมร่วง ผมบาง! ด้วยซีจีทูเทน CG210 พร้อมเทคนิคเซทผมให้เป็นวอลลุ่ม

สวัสดีค่า ก็กลับมาพบกับลิลลี่อีกแล้วนะคะ
ลิลลี่เชื่อว่าปัญหาผมร่วงผมบางคงเป็นปัญหาที่กวนใจสำหรับใครหลายคน
ซึ่งปัญหานี้ไม่ได้เกิดขึ้นกับผู้สูงอายุเท่านั้น
วัยเรียนนิสิต นักศึกษาอย่างลิลลี่ ก็เจอปัญหานี้ได้เหมือนกัน
เนื่องจากเราต้องเผชิญกับความเครียด แสงแดด มลภาวะ
รวมไปถึงบางคนอาจเกิดสาเหตุจากพันธุกรรมได้ด้วยเช่นกัน
ปัญหาเหล่านี้ทำให้เกิดผมร่วง ผมบาง เซ็ทผมยังไงก็ไม่สวย ไม่มั่นใจ
ซึ่งเมื่อเดือนที่ผ่านมา ลิลลี่ได้มีโอกาสไปร่วมงาน CG210 Blogger Workshop
ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Hair Care นำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส รวมทั้งส่วนผสมที่หาไม่ได้ในเมืองไทย
ซึ่งจุดแข็งของซีจีทูเทน CG210 เป็นเอสเซ้นส์ที่เนื้อค่อนข้างบางเบา ซึมง่าย ช่วยลดปัญหาผมร่วง หัวล้าน และ ช่วย ให้รากผมแข็งแรง เส้นผมหนาขึ้น เรียกความมั่นใจกลับคืนมา
อีกทั้งเป็นสารสกัดจากพืชธรรมชาติ ต้องขอบอกเลยว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง

และอ่อนโยนต่อหนังศีรษะด้วยค่ะ


IMG_0237

งานอีเว้นท์นี้ได้จัดขึ้นที่โรงแรมเรเนซองส์ ได้รับเกียรติจาก คุณหมอโอ๊ค สมิทธิ์ รับหน้าที่เป็นพิธีกร
โดยมี แพทย์หญิง รัชต์ธร ปัญจประทีป หัวหน้าศูนย์รักษาโรคเส้นผมและหนังศีรษะ
โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาติไทย มาให้ความรู้เกี่ยวกับปัญหาเส้นผม
และ คุณโสภณ พรตั้งจิตลิขิต ผู้บริหารบริษัทที่ปรึกษาประกันภัย
ที่มาแชร์ประสบการณ์จริงจากการใช้ซีจีทูเทน

IMG_0231

ภายในงานได้พูดถึงเกี่ยวกับปัญหาของเส้นผมที่มักจะเจอกันอยู่บ่อยๆ ก็คือ
ผมร่วง ผมบาง ผมไม่แข็งแรง ผมขึ้นช้า และสุขภาพผมไม่ดี
อีกทั้งยังมีปัญหาใหญ่ๆ อย่างหัวล้านและหัวเถิกด้วย
ซึ่งปัญหาของเส้นผมนั้นเกิดจากทั้งปัจจัยภายในและภายนอก
โดย ปัจจัยภายในจะมาจากพันธุ์กรรม ฮอร์โมน อายุที่มากขึ้น
ความเครียด ภาวะหลังคลอด ผลข้างเคียงของโรคบางชนิด และ ขาดสารอาหาร

ส่วน ปัจจัยภายนอกเกิดมาจาก สารเคมีการทำสีหรือดัดย้อม ความร้อนจากการจัดแต่งทรงผม
แรงดึงจากการจัดแต่งทรงผม การสูบบุหรี่ และการดื่มแอลกอฮอลล์

IMG_0229

สำหรับความน่าสนใจของเจ้า CG210 นี้ไม่ได้มาเพียงเล่นๆนะคะ
แต่เขามีการยืนยันด้วย 6 ผลการวิจัย ในอาสาสมัคร 400 ราย
และได้ตีพิมพ์บทความวิชาการ ลงวารสาร 2 ฉบับอีกด้วย
ซึ่งผลการวิจัยและการทดลองในกลุ่มผู้ใช้ ได้ผลดังนี้ค่ะ
1.พบว่าช่วยลดผมร่วง (Anti-Apoptosis) ภายใน 44 วัน
2.ผมขึ้นใหม่เร็วขึ้น (Anti-Inflammation) และมีรากผมแข็งแรง จากผลการทดลอง ผมใหม่เพิ่มขึ้นเฉลี่ยประมาณ 8,200 เส้น ใน 90 วัน
3.ซีจีทูเทนทำให้เส้นผมหนาขึ้น 37% ใน 12 เดือน
4.ช่วยให้คุณภาพ Collagen ที่หนังศีรษะเพิ่มขึ้น ผลคือผมยึดเกาะหนังศรีษะดีขึ้น
นอกจากนี้ยังได้ผลการทดลองจากผู้ใช้ว่าพึงพอใจกับผลลัพธ์ของการใช้ CG210
มากกว่าการบริโภคอาหารเสริมอีกด้วยค่ะ
สำหรับวันนี้ลิลลี่เลยมาแนะนำผลิตภัณฑ์เพิ่มผมหนาจากCG210
ที่จะช่วยลดอาการหลุดร่วงของเส้นผม และบำรุงให้หนังศีรษะมีความแข็งแรงมากขึ้นค่ะ


Screen Shot 2559-07-15 at 11.53.22 AM

เรามารู้จักกับซีจีทูเทน CG210 กันให้มากขึ้นดีกว่าค่ะ
CG210 anti-hairloss & Scalp Essence เป็นเอสเซนส์ที่ช่วยลดผมร่วง สร้างเส้นผมใหม่พร้อมกับรากผมที่แข็งแรงขึ้น
และบำรุงหนังศีรษะลดอาการ ผมร่วง ผมบาง
ยับยั้งการตายของเซลล์ผมก่อนกำหนด

ลดการอักเสบของหนังศีรษะช่วยทำให้เส้นผมยึดเกาะหนังศีรษะได้ดีขึ้น ผมหนาขึ้น
มีสูตรมินท์สำหรับผู้ชายและแบล็กเคอเรนท์สำหรับผู้หญิงค่ะ

Screen Shot 2559-07-15 at 11.53.06 AM

สำหรับสูตรที่ลิลลี่ใช้จะเป็นกล่องสีชมพูสำหรับผู้หญิงค่ะ

สามารถดูรีวิวแบบเต็มและวิธีการม้วนผมเพิ่มวอลลุ่มได้ในคลิปนี้เลยค่ะ

Screen Shot 2559-07-15 at 11.53.42 AM

วิธีใช้
เขย่าก่อนใช้ ใส่หัวเสปรย์ ฉีดลงโดยตรงกับหนังศีรษะ
กระจายคนละที่ ใช้อุ้งนิ้วนวดเอสเซนส์ให้เข้ากับหนังศีรษะ
ประมาณ5-10 ใช้ได้ทั้งตอนผมเปียกและผมแห้งค่ะ
ควรใช้วันละ2ครั้งเช้าเย็นทุกวันค่ะScreen Shot 2559-07-04 at 7.20.29 PM

สำหรับความรู้สึกของลิลลี่หลังลองใช้มาประมาณ1เดือน
รู้สึกได้ว่าตัวนี้มีกลิ่นหอม ตอนใช้แล้วรู้สึกหนังศีรษะเย็นสบาย
เนื้อเอสเซนส์เข้าสู่หนังศีรษะง่าย เพราะก้านสเปรย์ตรงดิ่งถึงผิวหนัง ตรงนี้เลยที่ใช้ง่ายมาก
แห้งไว จนลิลลี่สามารถเซทผมได้เลยหลังจากใช้ซีจีทูเทน
เวลาหวีผม ปริมาณเส้นผมหลุดน้อยลง รอยแสกผมเล็กลง
หนังศีรษะมีสุขภาพดีขึ้น แถมไม่ค่อยเป็นรังแคด้วยค่ะ

Screen Shot 2559-07-04 at 7.19.35 PM

ถ้าใช้ติดต่อกัน90วันขึ้นไป จะเห็นประสิทธิภาพของซีจีทูเทนได้ชัดเจนขึ้นค่ะ

เป็นยังไงบ้างคะ หลังจากได้รู้จักคุณสมบัติและประโยชน์ของเจ้าซีจีทูเทนมากขึ้น หากต้องการทดลองใช้หรือสนใจ เพื่อนๆสามารถไปหาซื้อCG210 ได้ที่ Boots, UCARE, iCare, Pharmax, Ogenki, LAB)
และตามร้านขายยาชั้นนำทั่วไปราคา 1590.-ค่ะ ไว้เจอกันใหม่นะคะ สวัสดีค่าา

IMG_0240

Leave a Reply

