มาเปลี่ยนสีผมสวยดูแพงด้วยตัวเองโทนบลอนด์เขียวกัน

สวัสดีค่าสาววๆๆ

วันนี้ลิลลี่กลับมาพร้อมกับการอัพเดตสีผมที่แบบฮอตฮิตมากกก

อันนี้เป็นเฉดสีใหม่ของโลแลนที่ออกมา ทำออกมาละสวยมากก ยิ่งสีเฟดยิ่งสวย

แถมดูแพง ไม่ฉูดฉาดเกินไป สามารถทำในช่วงนี้ได้เพราะถือเป็นสีสุภาพ

วันนี้ลิลลี่ก็เลยมารีวิวการทำสีผมที่สีสวยส ราคาไม่แพง ทำง่าย ออกมาสีสวยสม่ำเสมอค่ะ

โดยวันนี้ลิลลี่เลือกใช้ิ Lolane Z-cool color milk สี Matcha Latte Y18

บลอนด์อ่อนประกายทองเหลือบเขียวค่า ซึ่งเป็นเฉดสีใหม่ค่ะ

img_0928

โลแลน ซีคูล คัลเลอร์มิลค์ เนื้อครีมสูตรน้ำนมใช้สะดวก เกลี่ยง่าย ด้วยเทคโนโลยี Micro Crystal

ที่ดับกลิ่นเคมี ทั้งยังนำพาเม็ดสีเข้าสู่โครงสร้างเส้นผมล้ำลึกสม่ำเสมอ

ทำให้สีสด ฉ่ำ ประกายสีชัดเจน เงางาม

ผสมคุณค่าจาก นมฮอกไกโด (Hokkaido Milk Extract) น้ำนมบริสุทธิ์

โปรตีนสูง ช่วยมอบความชุ่มชื่น นุ่มสลวย แข็งแรงให้เส้นผมหลังทำสีราวกับทำทรีทเม้นส์น้ำนม

อนุพันธ์วิตามินซี ทีทรงประสิทธิภาพเพื่อประกายสีผมสวย จัดจ้านอย่างที่คุณต้องการได้นานกว่า

อุปกรณ์ข้างในเป็นแบบนี้เลย

img_4055

โดย 1 กล่องจะประกอบไปด้วย

1.โลแลน ซีคูล คัลเลอร์ มิลค์ 1 หลอด
2.โลแลน ครีม ดีเวลอปเปอร์ 1 ขวด
3.ถุงมือพลาสติก 1 คู่
4.แผ่นพับ
5.โลแลน อินเทนซ์ แคร์ เคราติน รีแพร์ มาส์ก รีจูวีเนท แฮร์ แดเมจ ฟรอม คัลเลอร์ริ่ง 1 ซอง


BEFORE

สภาพเส้นผมลิลลี่เป้นสีโทนออกส้มๆเหลือบแดง และก็มีโคนผมงอกออกมาประมาณ 1-2นิ้วค่ะ

img_1046

HOW TO CHANGE YOUR HAIR COLOR

1.บีบ Lolane Z-Cool Color Milk No 1 ลงไปในขวด Lolane Cream Developer No 2

แล้วทำปิดฝาให้แน่น เขย่าให้ทุกอย่างเข้ากัน ประมาณ 30-60 ครั้ง

img_1041

ชโลมให้ทั่วเส้นผมโดยเริ่มจากโคนไปยังปลายผม

เนื้อครีมมีกลิ่นไม่ฉุน ทำแล้วไม่แสบตาค่ะ

ทำให้ผมมีกลิ่นหอมด้วย

img_1047img_1049

ทิ้งไว้ประมาณ 30 นาที

แล้วก็นวดๆให้ทั่วอีกครั้งก่อนล้างค่ะ

คือลิลลี่ไม่ได้อยากให้มันเป็นเขียวเข้มมากเท่าหน้ากล่อง

อยากให้มันออกไปทางบลอนด์ๆอมเขียว

เพราะลิลลี่ชอบสีไท่จัดนัก ให้เหมาะสมกับสถานการณ์ในช่วงนี้

ถ้าแปร๋นมากกลัวมันจะดูไม่สุภาพ

แต่ถ้าใครอยากให้เขียวมากกว่าลิลลี่ก็ทิ้งไว้ประมาณ 40 นาทีจ้า

img_1050

ล้างผมให้สะอาด แล้วก็ใช้ทรีตเม้นท์ที่เค้าให้มานวดๆให้ทั่ว

ชอบมาก คืออันนี้เป็นกลิ่นที่หอมมากๆและไม่ทำให้หนังศีรษะมัน

และช่วยให้ผมนิ่มขึ้นจริงๆ มีกระปุกขายแยกด้วยค่ะ

พอเป่าผมและจัดทรงให้เรียบร้อย

ออกมาจะเป็นแบบนี้ค่าา

15049725_10154222307801379_2061089833_n

พอเวลาผ่านไปสีจะเฟดเป็นทางเหลืองขึ้นนิดนึง

ซึ่งเป็นสีที่คนถามเข้ามาเยอะมากทั้งในแฟนเพจ ไอจี และยูทูป

ซึ่งลิลลี่ชอบสีนี้มากก ทั้งก่อนเฟดและหลังเฟดเลย

ในงบ ไม่ถึง 200 บาทคือในราคาเพียงกล่องละ 189  บาทเท่านั้น

ได้ลุคสวยๆ ใหม่ๆดูแพง คุ้มมากก

img_0760

ทั้งนี้สีผมที่จะได้ก็ขึ้นอยู่กับพื้นสีผมเดิม และระยะเวลาที่ทิ้งไว้ด้วยค่ะ

สำหรับราคาหลักร้อย แล้วได้สีแบบนี้ก็คือแฮปปี้มาก

ที่ประทับใจก็คือ ทรีตเมนท์ มันดีจริงไรจริง และชอบกลิ่นมากๆค่ะ

ก็ขอบคุณที่เข้ามาอ่านบล็อกนี้

หวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับทุกคนนะคะ

ไว้เจอกันใหม่บล็อกหน้า

สวัสดีค่าา

♥SPECIAL THANK TO LOLANE♥

Leave a Reply

